Tử vi sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 11/2019

     
Theo tử vi tháng 10/2019 dương lịch của 12 con giáp, vì hung vận đeo bám nên tuổi Thân khá bôn ba, vất vả nên vận trình gặp khá nhiều trở ngại. Phải xác định tư tưởng, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ứng phó điều xấu nhất có thể xảy ra. Những con giáp còn lại cũng cần lưu ý những quyết định nghề nghiệp của mình trong tháng 10 này.
 
Tử vi sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 10/2019

Tuổi Tý

Tử vi tháng 10/2019 của 12 con giáp dự báo vận trình công việc của tuổi Tý khởi sắc hơn hẳn. Vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, con giáp này gặt hái không ít thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh đều có cơ hội phát triển sự nghiệp tương ứng. Chỉ cần đặt mục tiêu rõ ràng và hạ quyết tâm làm tới cùng, thành công sẽ đến.

Công việc ngày càng thuận lợi, tài vận cũng tươi sáng hơn hẳn. Đặc biệt là Thứ Tài khởi phát mạnh, mang tới nhiều may mắn về tiền bạc cho bản mệnh. Kinh doanh, buôn bán đắt hàng, tham gia các trò chơi bốc thăm trúng thưởng… tỷ lệ trúng khá cao. Tuy nhiên bản mệnh nên duy trì chi tiêu cân đối, tiết chế ham muốn mua sắm quá độ, ra ngoài không nên mang theo nhiều đồ quý giá kẻo bị mất trộm.

Về phương diện sức khỏe tuổi Tý không có gì đáng lo ngại trong tháng 10 dương lịch này. Bản mệnh được cát tính che chở, cơ thể nhanh chóng phục hồi, người bình thường thì sức khỏe càng thêm dồi dào. Tuy nhiên, cần lưu ý ảnh hưởng của hung tinh, có thể gây ra thương tật tay chân bất ngờ do té ngã hoặc va chạm xe cộ vào cuối tháng, chú ý đi đứng cẩn thận.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 10 dương lịch năm 2019 cho thấy công việc của tuổi Sửu ngày càng thuận lợi, sự nghiệp phát triển rực rỡ, gặt hái nhiều thành công lớn. Các công việc quan trọng nên tranh thủ tiến hành vào đầu tháng, tỷ lệ thành công cao hơn. Tuy nhiên vận trình trước thuận sau nghịch, nhắc nhở con giáp này đừng ngủ quên trên chiến thắng mà lơ là, xao nhãng mọi việc bởi xung quanh luôn có kẻ tiểu nhân rình rập, chỉ chờ cơ hội để kéo bản mệnh xuống.

Mặc dù trong tháng không có tài tinh chiếu mệnh, nhưng vận trình tài lộc của con giáp này vẫn khá vượng. Đó là nhờ sự phấn đấu, tích lũy miệt mài trong suốt thời gian vừa qua. Một vài kế hoạch tưởng chừng như loại bỏ trước đó bỗng chốc được khai thông, mang đến không ít lợi nhuận cho bản mệnh. Ngoài ra, người tuổi Sửu ký kết được nhiều hợp đồng mới, tiền thưởng đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên áp lực cuộc sống ngày càng nhiều, tuổi Sửu suốt ngày bận rộn với công việc, hầu như không có thời gian chăm lo cho sức khỏe của bản thân. Vì thế mà sức đề kháng cũng dần giảm sút, gây ra tình trạng cơ thể mệt mỏi uể oải, suy nhược thần kinh… Cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, cân bằng thời gian làm việc và ngủ nghỉ, hạn chế thức khuya làm việc, rất hại sức khỏe. Nếu có điều kiện bản mệnh hãy đi du lịch để nghỉ dưỡng.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng tháng của 12 con giáp, người tuổi Dần tiếp tục những ngày làm việc thuận lợi. Nhờ sự giúp đỡ của cát tinh, con giáp này hành sự thông thuận, đạt được nhiều thành tích đáng nể trong sự nghiệp. Người làm công ăn lương có cơ hội thăng tiến khi vừa chứng tỏ được năng lực chuyên môn lẫn khả năng lãnh đạo. Hãy tự tin thể hiện tài năng, không phải che giấu bất cứ điều gì nữa, thời của bản mệnh đã đến.

Mọi việc tiến triển tốt kéo theo tài lộc dồi dào, đó là lẽ đương nhiên. Trong tháng cả chính tài và thứ tài của con giáp này đều có xu hướng tăng. Thu nhập đến từ nhiều nguồn chứ không chỉ phụ thuộc vào đồng lương chính thức. Bản mệnh theo nghiệp kinh doanh thì buôn may bán đắt, một vốn bốn lời, đạt được doanh thu nằm ngoài dự kiến. Hãy mạnh dạn mở rộng quy mô kinh doanh, quay vòng nguồn vốn, một ngày nào đó sẽ được hưởng mức lợi nhuận xứng đáng.

Tháng mới có điềm báo nhiều vấn đề sức khỏe có thể xảy đến với tuổi Dần. Con giáp này nên chú ý ăn uống nghỉ ngơi điều độ, đồng thời chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường sức đề kháng cũng như tránh tình trạng tăng cân đột biến, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật. Thời điểm giao mùa, bản mệnh dễ mắc các bệnh mang tính truyền nhiễm cao như cảm cúm, sốt virus…

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp tháng mới nói rằng, tuổi Mão được quý nhân phù trợ, lại có thêm đại cát tinh chiếu mệnh nên vận khí hanh thông, công việc tiến triển, gặt hái không ít thành quả. Với tinh thần sáng tạo, con giáp này đưa ra những ý tưởng vô cùng độc đáo và mang giá trị kinh tế cao, được hưởng lợi không ít từ đó. Tuy vậy không có nghĩa là công việc thuận lợi ngay từ ban đầu. Vạn sự khởi đầu nan, cần phải kiên trì và nỗ lực đến cùng mới đạt kết quả như mong muốn.

Vận trình tài lộc cũng khởi phát mạnh mẽ, các nguồn thu ổn định và có xu hướng tăng. Điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội tăng lương của bản mệnh đã đến. Hãy mạnh dạn đề xuất, khả năng được chấp thuận rất cao. Nếu bản mệnh kinh doanh thì đắt hàng, đầu tư thu về lợi nhuận lớn. Vì thế tuổi Mão hãy tự tin để mưu sự lớn, cầu đại tài, quan trọng là có dám thử thách bản thân hay không mà thôi.

Sức khỏe của tuổi Mão duy trì ở mức bình ổn. Tuy nhiên thời tiết biến đổi liên tục, khó tránh lúc bị cảm cúm hay ốm vặt. Tuy nhiên, thể trạng mau phục hồi, không phải lo lắng thái quá. Vấn đề cần lưu ý trong tháng là an toàn trong khi làm việc, lao động. Đặc biệt, những người chuyên phải lái xe đường dài hoặc làm các công việc có tính chất nguy hiểm cần phải hết sức thận trọng.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp hàng tháng dự báo vận trình tháng 10/2019 dương lịch của tuổi Thìn gặp cục diện tương Xung cho nên gặp nhiều trở ngại, khó khăn. Có những việc tưởng chừng sắp hoàn thành đến nơi, đến giai đoạn cuối cùng lại gặp trục trặc, phải dừng lại vì lý do khách quan nào đó. Vì thế uy tín của con giáp này cũng bị ảnh hưởng. Thời điểm công việc chính đang bận rộn thế này, bản mệnh không nên ôm đồm quá nhiều việc.

Tháng mới này hung tinh hoành hành, tài lộc của tuổi Thìn giảm sút, khó tránh khỏi tình trạng hao tài, tốn của. Có nhiều thời điểm trong tháng bản mệnh được cát tinh ứng cứu, mang tới nguồn thu nhập khá ổn. Tuy nhiên, các việc chi tiêu phát sinh quá nhiều, nên tiền vào tay rồi lại đi ngay, khó mà tích lũy được. Người kinh doanh cũng nên chú trọng tìm hiểu về chất lượng sản phẩm thay vì chỉ chú ý về cạnh tranh giá cả.

Tinh thần áp lực và căng thẳng khiến sức khỏe của con giáp này đi xuống. Những vấn đề về tâm lý gây ra những triệu chứng khó chịu như mất ngủ, ăn uống khó tiêu, bị đau dạ dày… Người tuổi Thìn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Hãy tìm cách cân bằng được thời gian làm việc và nghỉ ngơi, có như vậy sức khỏe mới đảm bảo.

Tuổi Tỵ

Vận trình người tuổi Tỵ trong tháng sa sút, xảy ra nhiều sự cố, trục trặc. Nếu mất bình tĩnh, con sẽ mắc sai lầm nghiêm trọng, khiến sự tín nhiệm của cấp trên vơi đi ít nhiều. Công việc ngày càng cạnh tranh gay gắt, lại có tiểu nhân đeo bám, bản mệnh muốn yên ổn làm việc cũng khó. Điều đó khiến tâm lý và tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Đường tài lộc của người tuổi Tỵ ảm đạm, không có nhiều biến động. Người làm công ăn lương tạm hài lòng với mức thu nhập hiện tại. Bởi sức lực có hạn, nên chấp nhận làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không tham vọng quá nhiều. Nếu muốn cải thiện thu nhập của mình, con giáp này cần phải lên kế hoạch chi tiết và hành động quyết liệt.

Phương diện sức khỏe của tuổi Tỵ cải thiện đáng kể. Người có bệnh nhanh lành, không phải lo lắng quá nhiều. Chữa bệnh quan trọng nhất là tinh thần. Khi tinh thần thoải mái, lạc quan thì bách bệnh đều có thể chuyển biến. Tuy nhiên, trong tháng tiết trời chuyển lạnh đột ngột, khi cơ thể chưa kịp thích nghi, rất dễ bị mắc các bệnh lây lan theo mùa như cảm cúm, sốt, viêm phế quản…

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp nhận định trong tháng 10 này, tuổi Ngọ gặp nhiều điều may mắn, cát lợi. Công việc trong tháng tiến triển suôn sẻ, làm gì cũng có trình tự, sự nỗ lực nhận được thành quả xứng đáng. Một khi đã hạ quyết tâm, con giáp này sẽ làm cho bằng được, nhờ vào chính nỗ lực bản thân, cùng với chút may mắn từ vận trình. Đây chính là thời điểm để bản mệnh tỏa sáng, thực hiện những dự định đã ấp ủ từ lâu bởi khả năng thành công cao.

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ cũng có nhiều may mắn, việc ký kết hợp đồng, tiến hành giao dịch lớn nhỏ… đều diễn ra thuận lợi. Điều này mang lại cho người tuổi Ngọ không ít tiền bạc bỏ túi, rủng rỉnh chi tiêu. Thế nhưng con giáp này vốn hào phóng nên thường không tích lũy được nhiều. Mọi thứ chỉ có thể thay đổi nếu bản mệnh học cách tiết kiệm, khi đó tuổi Ngọ cũng sẽ thấy mình luôn chủ động được về tiền bạc.

Sức khỏe của người tuổi Ngọ trong tháng này nhìn chung tương đối ổn định. Tuy nhiên sức lực có thể hư hao, khó tránh tình trạng mệt mỏi, uể oải, khó tập trung làm việc. Nhưng nếu biết cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, triệu chứng mệt mỏi sẽ chấm dứt. Bên cạnh đó, con giáp này nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp hàng tháng dự báo tuổi Mùi trong tháng 10/2019 đối mặt với nhiều bất lợi. Con giáp này luôn có cảm giác làm gì cũng không suôn sẻ, như có thế lực ngầm cản trở, ngăn cản bước tiến, có cả những vấn đề từ khách quan và từ sự chủ quan của bản thân. Dù là gì đi nữa cũng khiến bản mệnh khó mà hài lòng với những gì đang có. Con giáp này còn bị tiểu nhân hoành hành, dù biết đích danh nhưng chưa phải là lúc thích hợp để chỉ thẳng mặt người đó.

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi có xu hướng giảm, kém sắc hơn so với tháng trước, khó tránh khỏi tình trạng tiền bạc hư hao. Mặc dù vậy nguồn thu nhập chính vẫn khá vững vàng. Điều đó có nghĩa là bản mệnh nên tập trung vào công việc hiện tại, tránh ôm đồm quá nhiều việc bên ngoài kẻo việc gì cũng không đạt kết quả như ý muốn. Thời điểm này không thích hợp để mở rộng kinh doanh hay đầu tư quy mô lớn.

Tình hình sức khỏe của tuổi Mùi ngày có dấu hiệu sa sút. Một phần vì sức đề kháng giảm, phần khác do tác động tiêu cực từ yếu tố thời tiết, môi trường sống. Vì thế mà nguy cơ mắc các bệnh phát tán theo mùa gia tăng. Ngoài ra con giáp này cần đặc biệt lưu tâm đến sức khỏe của trẻ nhỏ và người lớn tuổi trong gia đình. Nên đi khám sức khỏe định kỳ để sớm phát hiện bệnh tật.

Tuổi Thân

Theo tử vi tháng 10/2019 của 12 con giáp, công việc của tuổi Thân diễn ra theo đúng tiến độ. Kết quả đạt được cũng khá tích cực. Tuy nhiên, vì hung vận đeo bám nên con giáp này khá bôn ba, vất vả nên quá trình tiến hành gặp khá nhiều trở ngại. Phải xác định tư tưởng, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ứng phó điều xấu nhất có thể xảy ra. Người làm công ăn lương có cảm giác nhàm chán, nảy ra ý định muốn thay đổi môi trường làm việc.

Bản mệnh chật vật kiếm tiền nhưng chưa chắc đã thỏa mong ước. Tài vận không lý tưởng, kinh doanh buôn bán khó khăn do sức cạnh tranh mạnh. Kinh doanh quy mô càng nhỏ càng ít bị ảnh hưởng hơn. Kế hoạch đầu tư hay hợp tác làm ăn có thể bị đổ bể. Có tiền phải quản chặt, đừng hớ hênh để kẻ xấu theo dõi, đột nhập vào nhà trộm cướp, mất tiền mà tính mạng cũng bị nguy hiểm.

Sức khỏe tuổi Thân cũng có dấu hiệu xuống dốc. Con giáp này nên chú ý chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý, tránh bệnh cũ tái phát. Nhất là những bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa cũng nên dừng ngay việc thức quá khuya và ăn đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn. Đó là nguyên nhân chính khiến cơ thể bản mệnh tích tụ bệnh tật, giảm sức đề kháng và có thể ngã quỵ bất cứ lúc nào.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp hàng tháng cho thấy, tuổi Dậu trong tháng 10/2019 đối mặt nhiều khó khăn, thách thức. Nếu như kiên trì vượt qua, gặt hái thành quả xứng đáng bởi con giáp này được cát tinh hỗ trợ. Bên cạnh đó, dấu hiệu tiểu nhân đeo bám rõ ràng, bản mệnh cần hành sự thận trọng, tiết chế cảm xúc và cố gắng nhượng bộ để được yên ổn, không rước họa vào thân.

Vận trình tài lộc khá nhiều sự biến động, lên xuống thất thường theo hướng tiêu cực. Tuổi Dậu cần có kế hoạch quản lý tài chính thật rõ ràng và chặt chẽ hơn mới có thể hạn chế tình trạng này. Con giáp này vốn giỏi tính toán, có tài năng thiên bẩm về quản lý tài chính. Tuy nhiên, con giáp này lại luôn chủ quan, thiếu tầm nhìn xa trông rộng nên rất dễ phạm sai lầm lớn khiến tiền bạc tiêu tán nhanh chóng.

Vận trình sức khỏe của tuổi Dậu có dấu hiệu giảm sút khá rõ ràng như bệnh cũ tái phát, dễ bị ốm vặt, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, uể oải, bị đau nửa đầu… Con giáp này nên thay đổi thói quen sống tích cực hơn, hạn chế ăn hàng quán, hút thuốc lá, uống rượu bia… và chăm chỉ luyện thể thể thao để cải thiện và nâng cao thể chất.

Tuổi Tuất

Tử vi tháng 10/2019 của 12 con giáp cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất có nhiều biến động. Con giáp này chịu sự chi phối của hung vận, đôi lúc cảm thấy cô đơn, cảm giác như bị cô lập. Hơn thế nữa, áp lực công việc lớn, làm nhiều nhưng không được hưởng nhiều lợi ích, nên nảy sinh tâm lý chán nản, bất bình mà gây ra những sóng gió thị phi, không được lòng người khiến con đường thăng tiến gặp trở ngại.

Đường tài lộc của tuổi Tuất vẫn bình ổn. Nhìn chung, bản mệnh không phải lo lắng hay suy tư quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Với lối tư duy tài chính nhạy bén, cùng với khả năng thực chiến cao, con giáp này đi đâu hay làm gì cũng đều có đời sống vật chất đủ đầy. Trong tháng, các nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng nhẹ, khởi sắc hơn. Ngay từ đầu tháng, tuổi Tuất hãy lên kế hoạch chi tiêu càng chi tiết càng tốt, tránh tình trạng đầu tháng rủng rỉnh, cuối tháng phải đi vay mượn.

Về sức khỏe, con giáp này cần đề phòng các bệnh về hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi… Những người đang có thói quen hút thuốc lá nên thay đổi càng sớm càng tốt. Đừng để khi bệnh nghiêm trọng rồi hối cũng không kịp. Ngoài ra, thời tiết chuyển mùa, bản mệnh cũng nên chú ý các vấn đề về da như dị ứng, mẩn đỏ, ngứa ngáy, nứt nẻ… và chủ động đi khám sớm để kịp thời điều trị.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tháng này của 12 con giáp, công việc của tuổi Hợi trong tháng 10/2019 diễn ra khá thuận lợi. Dù là việc lớn hay nhỏ, chỉ cần con giáp này tập trung cao độ và theo đuổi tới cùng sẽ gặt hái kết quả tốt đẹp. Vận trình đi lên báo hiệu cơ hội thăng tiến đang chờ phía trước. Những người thực sự có chí tiến thủ và tầm nhìn xa trông rộng sẽ dễ dàng nắm bắt cơ hội, biến ước mơ trở thành hiện thực trong sự ngưỡng mộ của bao người.

Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, tuy nhiên vẫn khá chậm và chưa rõ ràng. Dù thế nào đi nữa, bản mệnh cũng gặp may mắn về tiền bạc, tài chính. Các nguồn thu vẫn đều đặn, chi tiêu thoải mái, không lo túng thiếu. Với người kinh doanh, buôn bán, đây được coi là tháng khá nhàn nhã nhưng đạt được mức doanh thu không đến nỗi tồi bởi có lộc buôn bán, càng làm càng gặp may, hãy chủ động đẩy mạnh hơn nữa.

Về sức khỏe, cơ bản thể trạng của con giáp này khá ổn định, hầu như không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng. Chỉ cần bản mệnh chú ý cân bằng lại chế độ dinh dưỡng, hạn chế ăn hàng quán để loại bỏ nguy cơ ngộ độc thực phẩm. Bên cạnh đó, cần duy trì thói quen luyện tập thể thao đều đặn hơn để kiểm soát tốt cân nặng. Thừa cân béo phì là nguyên nhân gây ra hàng loạt những biến chứng sức khỏe, không được chủ quan.

Y Tế Việc Sưu Tầm — HR Insider —VietnamWorks